Tra cứu SBD - Điểm thi Hà Nội
Họ tên *
Ngày sinh *
Lưu ý: Các ô có dấu * là bắt buộc phải điền thông tin
Chú ý: Gõ "Họ tên" không dấu để tìm kết quả chính xác nhất.
Hỗ trợ trực tuyến

Văn phòng Topj

(024).667.108.08/ 667.109.09

topjtest.vn@gmail.com

Hang động trái tim Kameiwa

Cập nhật: 14/06/2021
Lượt xem: 725
Hang động Kameiwa nằm bên trong công viên Shimizu Keiryu ở tỉnh Chiba, nổi tiếng với vẻ đẹp làm say lòng biết bao du khách. Thiên nhiên nơi đây không khỏi khiến người ta liên tưởng đến khung cảnh xanh mướt và thơ mộng trong các bộ phim của Studio Ghibli. Và đặc biệt, trong điều kiện thích hợp bạn sẽ được chiêm ngưỡng một "hình trái tim" rất kỳ diệu được tạo thành từ hình ảnh phản chiếu trong nước.
Kameiwa thực chất là một hang động nhân tạo. Vào khoảng năm 1660, hang động này được tạo ra để dẫn nước tưới tiêu cho những cánh đồng lúa gần đó. Kỹ thuật tưới tiêu này được gọi là “川廻し – Kawa-mawashi”, và một số người dân địa phương gọi hang động này là “đường hầm Kawa-mawashi”. Cái tên Kameiwa bắt nguồn từ một trong những tảng đá có hình dạng giống như một chú rùa (亀 – kame) trong hang.
Hang động Kameiwa được bao quanh bởi cây cối xanh tốt. Phong cảnh tại đây thay đổi theo mùa: vào mùa hè, khu vực này là một màu xanh lá cây mơn mởn; trong khi vào mùa thu, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ rực rỡ của những tán lá đỏ. Trong đó, điểm đặc biệt nhất tại hang động Kameiwa phải kể đến là hình ảnh phản chiếu mà nó tạo ra.
Vào thời điểm thích hợp, ánh sáng mặt trời sẽ rọi vào hang và tạo nên hình trái tim từ chiếc bóng phản chiếu trên mặt nước. Vậy cụ thể điều kiện để có thể chiêm ngưỡng khung cảnh độc đáo này là gì?
Thứ nhất, bạn nên đến đây vào buổi sáng sớm trong khoảng tháng 3 hoặc tháng 9, hoặc một vài ngày trước xuân phân hay thu phân.
Thứ hai, trời phải có nắng và quang đãng, cũng phải có một chút độ ẩm trong không khí.
Cuối cùng, điều quan trọng là có rất ít hoặc không có gió.
Bài: Kirin

Thông tin liên hệ:

VĂN PHÒNG TOPJ VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA - GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT
   Địa chỉ       :
Tầng 2 Tòa nhà Việt, Số 245 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  Điện thoại  : (024).667.108.08/ 667.109.09

  Email          : topjtest.vn@gmail.com
 
 Website     : topj.vn
Bản quyền thuộc về Topj.vn
Thiết kế website SEO - Tất Thành