Tra cứu SBD - Điểm thi Hà Nội
Họ tên *
Ngày sinh *
Lưu ý: Các ô có dấu * là bắt buộc phải điền thông tin
Chú ý: Gõ "Họ tên" không dấu để tìm kết quả chính xác nhất.
Hỗ trợ trực tuyến

Văn phòng Topj

(024).667.108.08/ 667.109.09

topjtest.vn@gmail.com

NTT cung cấp dịch vụ chống lừa đảo miễn phí cho người cao tuổi

Cập nhật: 24/03/2023
Lượt xem: 300

Công ty viễn thông khổng lồ NTT đang nỗ lực chống lại các vụ lừa đảo qua điện thoại bằng cách cung cấp miễn phí dịch vụ nhận dạng người gọi cho các hộ gia đình có người lớn tuổi. Động thái trên được đưa ra trong bối cảnh xuất hiện ngày càng nhiều vụ giả mạo danh tính để lừa đảo tiền bạc qua điện thoại.

Các công ty NTT East và NTT West cho biết họ sẽ cung cấp dịch vụ miễn phí cho phép hiển thị danh tính người gọi và từ chối cuộc gọi ẩn danh trên cả nước kể từ tháng 5. Các hộ gia đình có người thân từ 70 tuổi trở lên có thể đăng ký miễn phí dịch vụ này.
Dịch vụ hiển thị danh tính giúp người nghe biết ai đang gọi đến trước khi trả lời. Trong khi đó, dịch vụ từ chối cuộc gọi ẩn danh dùng tin nhắn thoại thông báo cho người gọi để chế độ không hiển thị số biết rằng chỉ có thể gọi được nếu bỏ chế độ ẩn danh.
Ngoài chương trình miễn phí, dịch vụ hiển thị danh tính có phí hằng tháng là khoảng 3 đôla Mỹ, còn chặn cuộc gọi ẩn danh là khoảng 1,5 đôla.
Phó chủ tịch điều hành cấp cao của NTT East, ông Kitamura Ryota cho biết: "Thật đáng tiếc khi dịch vụ điện thoại cố định của chúng tôi đang được sử dụng cho mục đích xấu. Là một nhà cung cấp dịch vụ, chúng tôi phải xử lý vấn đề này một cách nghiêm túc".
Cơ quan Cảnh sát Quốc gia cho biết trong năm 2022 đã có khoảng 17.520 vụ lừa đảo qua điện thoại với số tiền lừa đảo lên đến khoảng 275 triệu đôla Mỹ. Theo báo cáo, số vụ lừa đảo qua điện thoại đã tăng trong 2 năm liên tiếp.
Nguồn: nhk.or.jp

Thông tin liên hệ:

VĂN PHÒNG TOPJ VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA - GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT
   Địa chỉ       :
Tầng 2 Tòa nhà Việt, Số 245 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  Điện thoại  : (024).667.108.08/ 667.109.09

  Email          : topjtest.vn@gmail.com
 
 Website     : topj.vn
Bản quyền thuộc về Topj.vn
Thiết kế website SEO - Tất Thành