Tra cứu SBD - Điểm thi Hà Nội
Họ tên *
Ngày sinh *
Lưu ý: Các ô có dấu * là bắt buộc phải điền thông tin
Chú ý: Gõ "Họ tên" không dấu để tìm kết quả chính xác nhất.
Hỗ trợ trực tuyến

Văn phòng Topj

(024).667.108.08/ 667.109.09

topjtest.vn@gmail.com

Tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Mặt trời mọc, có ngôi sao vàng và bạc cho Nguyên Bộ trưởng Bộ Tư pháp Việt Nam Hà Hùng Cường

Cập nhật: 05/10/2022
Lượt xem: 169
Ngày 30 tháng 9 vừa qua, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đã tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Mặt trời mọc, có ngôi sao vàng và bạc (The Order of the Rising Sun, Gold and Silver Star) cho Ngài Hà Hùng Cường, Nguyên Bộ trưởng Bộ Tư pháp Việt Nam nhân dịp Chính phủ Nhật Bản công bố trao tặng huân chương này cho Ngài Hà Hùng Cường vào tháng 4 năm 2020.
Việc tổ chức lễ trao tặng lần này đã bị hoãn nhiều lần do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trong suốt hơn 2 năm vừa qua. Do đó, Đại sứ quán Nhật Bản vô cùng vui mừng khi tổ chức thành công buổi lễ lần này.
Trong giai đoạn Việt Nam bắt đầu thực hiện Công cuộc Đổi mới vào năm 1986, với kinh nghiệm dày dặn của mình khi từng giữ các chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Pháp luật quốc tế và Hợp tác quốc tế, Vụ trưởng, Thứ trưởng và Bộ trưởng Bộ Tư pháp Việt Nam, Nguyên Bộ trưởng Hà Hùng Cường đã hợp tác chặt chẽ với phía Nhật Bản, thúc đẩy cải cách tư pháp tại Việt Nam, đồng thời xem Nhật Bản là đối tác vô cùng quan trọng của Việt Nam, đóng góp to lớn cho việc tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực tư pháp, pháp luật.
Đại sứ quán Nhật Bản xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những đóng góp to lớn của Ngài Nguyên Bộ trưởng Hà Hùng Cường từ trước đến nay, đồng thời xin trân trọng trao tặng Ngài Hà Hùng Cường huân chương cao quý này.
Gần 70 đại biểu trong lĩnh vực tư pháp, pháp luật bao gồm các cán bộ, lãnh đạo và nguyên cán bộ, lãnh đạo của Bộ Tư pháp Việt Nam, đặc biệt là Ngài Lê Thành Long, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Việt Nam đã đến tham dự buổi lễ và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Ngài Hà Hùng Cường nhân dịp Ngài Hà Hùng Cường được đón nhận huân chương cao quý này.


Nguồn: Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam
 


Thông tin liên hệ:

VĂN PHÒNG TOPJ VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA - GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT
   Địa chỉ       :
Tầng 2 Tòa nhà Việt, Số 245 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  Điện thoại  : (024).667.108.08/ 667.109.09

  Email          : topjtest.vn@gmail.com
 
 Website     : topj.vn
Bản quyền thuộc về Topj.vn
Thiết kế website SEO - Tất Thành