Tra cứu SBD - Điểm thi Hà Nội
Họ tên *
Ngày sinh *
Lưu ý: Các ô có dấu * là bắt buộc phải điền thông tin
Chú ý: Gõ "Họ tên" không dấu để tìm kết quả chính xác nhất.
Hỗ trợ trực tuyến

Văn phòng Topj

(024).667.108.08/ 667.109.09

topjtest.vn@gmail.com

Tổ chức kỳ thi TOPJ tháng 05/2023

Cập nhật: 02/06/2023
Lượt xem: 638
Chủ nhật ngày 14/05/2023 tại trường Đại Học Quốc Gia – 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội, đã diễn ra kỳ thi năng lực tiếng Nhật TOPJ - điểm thi Hà Nội. Kỳ thi diễn ra thành công tốt đẹp với sự phối hợp tổ chức của 03 đơn vị: Công ty TNHH Phát triển Văn hóa - Giáo dục Quốc Tế Việt, Trung tâm Tư vấn giáo dục quốc tế - Cục Hợp tác quốc tế - Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và Viện Quốc tế Pháp ngữ - đại học Quốc gia Hà Nội.
Kỳ thi tháng 05 tổ chức thi 03 cấp độ thi: Sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Các thí sinh đều được phổ biến và hướng dẫn cụ thể về sơ đồ phòng thi, thủ tục và quy chế dự thi đầy đủ, đảm bảo các yếu tố an toàn, minh bạch, công bằng cho kỳ thi.

 

Sau khi thí sinh gửi hành lý ở phòng gửi đồ, cán bộ giám sát sẽ dùng thiết bị dò từ để đảm bảo thí sinh không đem điện thoại, tai nghe... vào phòng thi

Cán bộ coi thi đang phổ biến nội quy thi TopJ thi cho thí sinh

Phòng thi được bố trí rộng rãi, thoáng mát, trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tạo điều kiện tâm lý thoải mái nhất cho thí sinh bước vào kỳ thi.
Với các thành quả đã có và việc chuẩn bị kỹ càng trong thời gian vừa qua, chắc chắn trong thời gian tới kỳ thi TOPJ sẽ tiếp tục được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, hỗ trợ cho các học sinh - sinh viên Việt Nam học tiếng Nhật cũng như đi du học hoặc làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản. Ban tổ chức luôn cam kết thực hiện đầy đủ quy định, nghĩa vụ đã cam kết để đảm bảo tốt nhất cho quyền lợi của thí sinh.

Thông tin liên hệ:

VĂN PHÒNG TOPJ VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA - GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT
   Địa chỉ       :
Tầng 2 Tòa nhà Việt, Số 245 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  Điện thoại  : (024).667.108.08/ 667.109.09

  Email          : topjtest.vn@gmail.com
 
 Website     : topj.vn
Bản quyền thuộc về Topj.vn
Thiết kế website SEO - Tất Thành