Tra cứu SBD - Điểm thi Hà Nội
Họ tên *
Ngày sinh *
Lưu ý: Các ô có dấu * là bắt buộc phải điền thông tin
Chú ý: Gõ "Họ tên" không dấu để tìm kết quả chính xác nhất.
Hỗ trợ trực tuyến

Văn phòng Topj

(024).667.108.08/ 667.109.09

topjtest.vn@gmail.com

THI TOP J – NÊN TẢNG VỮNG CHẮC CHO CÁC THÍ SINH KHI SANG NHẬT

Cập nhật: 07/07/2020
Lượt xem: 2380
THI TOP J – NÊN TẢNG, HÀNH TRANG VỮNG CHẮC CHO CÁC THÍ SINH KHI SANG NHẬT

 
Thời gian gần đây, chính phủ hai nước Việt Nam - Nhật Bản đều đã có những biện pháp tích cực để hạn chế tối đa dịch bệnh COVID. Hiện hai nước đã và đang thúc đẩy đàm phán để nối lại các chuyến bay hai chiều Việt Nam - Nhật Bản trong giới hạn cho phép. Tuy tình hình dịch bệnh vẫn chưa cho phép các du học sinh sang Nhật nghiên cứu và học tập, nhưng đây cũng là thời gian vàng để các bạn trau dồi, bổ sung thêm nhiều kiến thức hơn nữa. Đặc biệt có thể tham gia thi các kỳ thi tiếng Nhật diễn ra tại Việt Nam, nhằm nâng cao trình độ tiếng Nhật. Điển hình là kỳ thi NĂNG LỰC TIẾNG NHẬT THỰC HÀNH TOPJ - Một kỳ thi có chất lượng, uy tín hàng đầu về đánh giá Năng lực tiếng Nhật.

Kỳ thi năng lực vận dụng tiếng Nhật thực tế Top J là kỳ thi được phát triển bởi các giáo sư, chuyên gia đang hoạt động trên lĩnh vực giáo dục tiếng Nhật ở trong và ngoài nước Nhật. Với những người học tiếng Nhật như là ngoại ngữ , kỳ thi này chú trọng kiểm tra khả năng lĩnh hội với văn hóa và phong tục của các công ty Nhật hay xã hội Nhật Bản thông qua các câu hỏi trong giao tiếp về sinh hoạt, công việc… của người nước ngoài ở Nhật theo những thước đo về năng lực cơ bản như từ vựng, ngữ pháp, mẫu câu…Vì vậy, người học được thấy có thể chuyên sâu vào khả năng thích ứng với toàn thể xã hội Nhật Bản trong lúc lĩnh hội nền tảng của ngôn ngữ.

Kỳ thi Top J được chia làm 3 cấp độ: Sơ cấp – Trung cấp và Cao cấp. Khi làm hồ sơ du học, kết quả của kỳ thi này cũng sẽ là chứng nhận năng lực ngôn ngữ giống kỳ thi năng lực tiếng Nhật.

Ví dụ, trong trường hợp đạt được chứng chỉ Trung cấp loại B có thể được xác nhận là đã chuẩn bị đủ năng lực để đáp ứng việc du học ở các cơ quan giáo dục tiếng Nhật tại Nhật Bản. Trong trường hợp đạt chứng chỉ Cao cấp loại A có thể phụ trách được việc dịch thuật tại các công ty Nhật hay chứng nhận có khả năng thích ứng một cách ổn định tại công ty Nhật hay xã hội Nhật Bản.

Với đặc trưng Chú trọng khả năng lĩnh hội văn hóa Nhật Bản. Nên có thể kiểm tra mức độ hiểu biết về văn hóa xã hội Nhật Bản thông qua các bối cảnh như là cuộc sống du học hay các hoạt động ở công ty Nhật .
Có thể kiểm tra khả năng tiếng nhật của bản thân cùng với sự phát triển của tiếng Nhật
Nhằm giúp các bạn có nhiều kinh nghiệm khi đi thi các kỳ thi tiếng Nhật, có thể vận dụng toàn bộ kiến thức một cách linh hoạt nhất, đạt được thành tích tốt nhất để xin việc tại các công ty Nhật hoặc làm hồ sơ du học, từ tháng 06/2020 TopJ đã  tiến hành tổ chức thi liên tục các tháng trong năm.

   Hi vọng rằng, với sự cố gắng và nỗ lực của văn phòng Top J, kỳ thi Top J sẽ là cầu nối hoàn hảo của hai nền văn hóa Nhật - Việt.
 


Thông tin liên hệ:

VĂN PHÒNG TOPJ VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA - GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT
   Địa chỉ       :
Tầng 2 Tòa nhà Việt, Số 245 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  Điện thoại  : (024).667.108.08/ 667.109.09

  Email          : topjtest.vn@gmail.com
 
 Website     : topj.vn
Bản quyền thuộc về Topj.vn
Thiết kế website SEO - Tất Thành