Tra cứu SBD - Điểm thi Hà Nội
Họ tên *
Ngày sinh *
Lưu ý: Các ô có dấu * là bắt buộc phải điền thông tin
Chú ý: Gõ "Họ tên" không dấu để tìm kết quả chính xác nhất.
Hỗ trợ trực tuyến

Văn phòng Topj

(024).667.108.08/ 667.109.09

topjtest.vn@gmail.com

Nhật Bản Tháng 5 - Mùa Hoa Nemophila Xanh Biếc

Cập nhật: 11/05/2023
Lượt xem: 1378
Nemophila là một loài hoa đẹp và mang ý nghĩa đặc biệt. Có nguồn gốc từ Bắc Mỹ, Tên của loài hoa này theo tiếng Hán của Nhật Bản là 瑠璃唐草 – Rurikarakusa (Lưu Li Đường Thảo). Tên tiếng Anh: Baby blue eyes – đôi mắt biếc
Trong văn hóa Nhật thì nemophila có nghĩa là “xinh đẹp”. Nó cũng có nghĩa là “tha thứ cho bạn”, “lòng yêu nước”, “trái tim trong sạch” và “phẩm giá”.
Màu xanh tinh tế của hoa thể hiện sự bình yên và sự tĩnh lặng của tâm hồn, cũng như niềm hy vọng và sự tươi mới của cuộc sống.
Nếu bạn đang tìm kiếm một loài hoa để trang trí hoặc tặng cho người thân, Nemophila chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.
Công viên bờ biển Hitachi ở tỉnh Ibaraki là nơi bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của hoa nemophila, có quy mô và số lượng lớn nhất ở Nhật Bản. Với diện tích 3,5 ha,số lượng hoa lên tới 4,5 triệu bông. Hoa Nemophila nở rộ tại Công viên Bờ biển Hitachi có màu "Insignis Blue".Nó được gọi là "Baby Blue Eyes"(đôi mắt xanh của em bé) trong tiếng Anh.
Những cánh hoa nhỏ màu xanh xen lẫn một chút trắng sữa, tạo nên vẻ đẹp rạng ngời, tươi tắn. Đứng trước cánh đồng hoa Hitachi, du khách như bỏ quên hết bao muộn phiền trong cuộc sống và thật sự tận hưởng cảnh đẹp nơi đây.
Thời điểm thích hợp để ngắm hoa nemophila tại Công viên bờ biển Hitachi là từ cuối tháng 4 đến giữa tháng 5.Thời điểm này hàng năm sẽ diễn ra lễ hội Nemophila thu hút hàng chục nghìn lượt khách tham quan. Du khách đến đây hầu hết đều bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của loài hoa mắt xanh. Mặc dù không mang vẻ đẹp lung linh như những cành đào, những bông hoa hồng, tulip nhưng Nemophila mang đến cho mọi người vẻ đẹp mộc mạc, giản đơn nhưng hết sức sang trọng.


Thông tin liên hệ:

VĂN PHÒNG TOPJ VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA - GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT
   Địa chỉ       :
Tầng 2 Tòa nhà Việt, Số 245 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  Điện thoại  : (024).667.108.08/ 667.109.09

  Email          : topjtest.vn@gmail.com
 
 Website     : topj.vn
Bản quyền thuộc về Topj.vn
Thiết kế website SEO - Tất Thành