Tra cứu SBD - Điểm thi Hà Nội
Họ tên *
Ngày sinh *
Lưu ý: Các ô có dấu * là bắt buộc phải điền thông tin
Chú ý: Gõ "Họ tên" không dấu để tìm kết quả chính xác nhất.
Hỗ trợ trực tuyến

Văn phòng Topj

(024).667.108.08/ 667.109.09

topjtest.vn@gmail.com

Kỳ thi TOP J tháng 03/2022 đã tổ chức thành công tốt đẹp!

Cập nhật: 15/03/2022
Lượt xem: 1103
     Do ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, kỳ thi Năng lực thực hành TopJ đã bị hoãn thi gần 1 năm nay. Tuy nhiên kỳ thi vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm , ủng hộ rất nhiều từ các đơn vị đăng ký thi và thí sinh. Cụ thể có rất nhiều đơn vị, cá nhân đã đăng ký thi từ tháng 05/2021 - 02/2022 đều lần lượt chọn phương án bảo lưu hồ sơ và chuyển sang kỳ tổ chức thi gần nhất. Điều này chứng tỏ kỳ thi năng lực tiếng Nhật TopJ là kỳ thi có quy mô lớn, uy tín và chất lượng. Nhân đây, văn phòng TopJ xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các Đơn vị, các thí sinh đăng ký thi đã luôn đồng hành trong suốt thời gian qua. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc!
     Sau gần 1 năm chờ đợi - hoãn thi, sau khi đã xem xét đầy đủ các quy định phòng chống dịch của thành phố; các yếu tố đảm bảo an toàn phòng chống dịch cho các thí sinh tham dự kỳ thi, Văn phòng TOPJ quyết định tổ chức kỳ thi TOPJ tháng 03/2022 và đã nhận được nhiều sự vui mừng, ủng hộ từ các thí sinh.
     Kỳ thi Năng lực tiếng Nhật TopJ tháng 03 tổ chức vào chủ nhật, ngày 13/03/2022. Điểm thi được tổ chức tại nhà B2, trường Đại học Quốc gia Hà Nội - Số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.


 
 
     Văn phòng TOP J quán triệt xuyên suốt các Quy định phòng chống dịch 5K và đảm bảo an toàn phòng chống dịch tối đa cho toàn bộ hội đồng thi B2. Ngay từ khi thí sinh vào khu vực thi đã được phổ biến và thực hiện đầy đủ việc: đeo khẩu trang, quét mã QR khai báo y tế, xuất trình giấy tờ hoặc app pc covid tiêm từ 2 mũi trở lên, đo thân nhiệt (không có dấu hiệu bị cảm lạnh như sốt, ho…), dùng nước sát khuẩn.


 
     Các thí sinh trong phòng thi đảm bảo khoản cách an toàn, phòng thi thoáng đãng, sạch sẽ. Dưới đây là một số hình ảnh thí sinh trong phòng thi, khi vừa ổn định chỗ ngồi để Cán bộ coi thi phổ biến quy chế thi TOPJ






Thông tin liên hệ:

VĂN PHÒNG TOPJ VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA - GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT
   Địa chỉ       :
Tầng 2 Tòa nhà Việt, Số 245 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  Điện thoại  : (024).667.108.08/ 667.109.09

  Email          : topjtest.vn@gmail.com
 
 Website     : topj.vn
Bản quyền thuộc về Topj.vn
Thiết kế website SEO - Tất Thành