Tra cứu SBD - Điểm thi Hà Nội
Họ tên *
Ngày sinh *
Lưu ý: Các ô có dấu * là bắt buộc phải điền thông tin
Chú ý: Gõ "Họ tên" không dấu để tìm kết quả chính xác nhất.
Hỗ trợ trực tuyến

Văn phòng Topj

(024).667.108.08/ 667.109.09

topjtest.vn@gmail.com

BỘ GD&ĐT PHÊ DUYỆT LIÊN KẾT TỔ CHỨC THI CẤP CHỨNG CHỈ TIẾNG NHẬT TOP J

Cập nhật: 22/12/2022
Lượt xem: 1313
Ngày 19/12/2022, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Quyết định số 4384/QĐ - BGDĐT về việc Phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Nhật TOP J. Đây là kỳ thi tiếng Nhật thứ hai (sau JLPT) được cấp phép theo quy định mới trong tháng 12. 

Kỳ thi Năng lực tiếng Nhật thực hành TOP J được chủ trì bởi Quỹ Học bổng giao lưu quốc tế châu Á - Nhật Bản (Quỹ AF) - đã được Bộ Giáo dục và Khoa học Nhật Bản cho phép và Nội các Nhật Bản công nhận; Công ty TNHH phát triển văn hóa giáo dục Quốc Tế Việt và Trung tâm Tư vấn giáo dục quốc tế - Cục Hợp tác quốc tế - Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam (Trung tâm CIEC) là hai đơn vị liên kết tổ chức kỳ thi tại Việt Nam.

Sau khi có Nghị định 86, Ban chỉ đạo kỳ thi TOP J của Công ty Quốc Tế Việt, Quỹ AF và Trung tâm CIEC đã tích cực chuẩn bị hồ sơ và nộp rất sớm. Đề án được đánh giá rất tốt. Tuy nhiên, do phải hoàn tất thủ tục theo quy định của Thông tư 11 ban hành tháng 7 năm 2022 nên kỳ thi đến nay mới nhận được quyết định chính thức. Với các thành quả đã có và việc chuẩn bị kỹ càng trong thời gian vừa qua, chắc chắn trong thời gian tới kỳ thi TOPJ sẽ tiếp tục được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, hỗ trợ cho các học sinh- sinh viên VN học tiếng Nhật cũng như đi du học hoặc làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản.


Thông tin liên hệ:

VĂN PHÒNG TOPJ VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA - GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT
   Địa chỉ       :
Tầng 2 Tòa nhà Việt, Số 245 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  Điện thoại  : (024).667.108.08/ 667.109.09

  Email          : topjtest.vn@gmail.com
 
 Website     : topj.vn
Bản quyền thuộc về Topj.vn
Thiết kế website SEO - Tất Thành