Tra cứu SBD - Điểm thi Hà Nội
Họ tên *
Ngày sinh *
Lưu ý: Các ô có dấu * là bắt buộc phải điền thông tin
Chú ý: Gõ "Họ tên" không dấu để tìm kết quả chính xác nhất.
Hỗ trợ trực tuyến

Văn phòng Topj

(024).667.108.08/ 667.109.09

topjtest.vn@gmail.com

Những điều thú vị chỉ có ở Nhật Bản P1

Cập nhật: 08/06/2021
Lượt xem: 437
Gọi Nhật Bản là "vũ trụ của những điều kỳ lạ" sau khi xem xong loạt khoảnh khắc sau, cái cuối cùng mới "gây sốc" nhiều nhất .
Nhật Bản là vùng đất chưa bao giờ khiến các tín đồ du lịch phải thất vọng.ùa Covid-19 kéo dài từ năm ngoái sang tận năm nay, hầu như việc đi du lịch nước ngoài trở nên cực kỳ "xa xỉ" trong mắt nhiều người. Chính vì vậy, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được khám phá thế giới chỉ thông qua… màn hình điện thoại ngay tại nhà mình!
Ở Nhật, có một loại kem không tan chảy ngoài điều kiện bình thường trong hàng giờ đồng hồ. Tên của nó là Kanazawa Ice, được các nhà khoa học sáng chế từ một nguyên liệu độc đáo là dâu tây polyphenol.



 
Ở Nhật, những vạch kẻ đường cho người đi bộ từ lâu đã được xem là biểu tượng nổi tiếng. Tại khu vực bên ngoài ga Shibuya (Tokyo), du khách có thể bắt gặp cảnh 3.000 người đi bộ cùng băng qua đường trong 2 phút đèn đỏ.



N
gỡ đây là khu phố chỉ dành cho người đi bộ

 
Tại sân bay quốc tế Narita ở Tokyo, từng có thời gian người ta lắp cả… máy rút giấy vệ sinh cho điện thoại. Lý do là vì người Nhật quan niệm chiếc điện thoại mà ta sử dụng hàng ngày đôi khi còn bẩn hơn cả bệ ngồi toilet nữa!

Hầu như cây ATM nào ở Nhật cũng có một chỗ để cốc/ lon nước như thế này. Ngoài ra, người già gặp khó khăn trong chuyện đi lại cũng có thể "gửi nhờ" gậy của mình tại đây.


Trong các đô thị lớn, bạn dễ dàng bắt gặp cảnh ô tô đỗ ngay ngắn thành từng hàng. Đặc biệt, chiếc nào cũng bắt buộc phải đậu hướng phần đầu ra ngoài như thế này.


 
Ở Nhật Bản, có một hòn đảo mà phần lớn "cư dân" đều là… thỏ. Nó có tên Okunoshima, hay còn được gọi là Usagi Shima. Đến đây, du khách tuyệt đối không được mang theo các loài thú cưng khác như chó, mèo.

 
Đến Nhật lần đầu, chắc hẳn ai cũng nhìn thấy cảnh này ít nhất một lần ở các nơi công cộng, quán xá. Người Nhật vốn có tính kỷ luật và tôn trọng sự riêng tư rất cao, thế nên họ luôn tuân thủ việc xếp hàng trong bất cứ trường hợp nào.


Ở phần sau chúng ta sẽ tiếp tục khám phá những độc đáo chỉ có tại xứ sở Hoa Anh Đào nhé!

Thông tin liên hệ:

VĂN PHÒNG TOPJ VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA - GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT
   Địa chỉ       :
Tầng 2 Tòa nhà Việt, Số 245 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  Điện thoại  : (024).667.108.08/ 667.109.09

  Email          : topjtest.vn@gmail.com
 
 Website     : topj.vn
Bản quyền thuộc về Topj.vn
Thiết kế website SEO - Tất Thành