Tra cứu SBD - Điểm thi Hà Nội
Họ tên *
Ngày sinh *
Lưu ý: Các ô có dấu * là bắt buộc phải điền thông tin
Chú ý: Gõ "Họ tên" không dấu để tìm kết quả chính xác nhất.
Hỗ trợ trực tuyến

Văn phòng Topj

(024).667.108.08/ 667.109.09

topjtest.vn@gmail.com

Có thể kéo dài các biện pháp phòng dịch trọng điểm

Cập nhật: 06/07/2021
Lượt xem: 186

 

Possible extension of anti-virus measures in focus

Chính phủ Nhật Bản dự kiến vào thứ Năm sẽ quyết định việc có kéo dài các biện pháp trọng điểm phòng chống dịch vi-rút corona tại Tokyo và 3 tỉnh lân cận hay không. Kéo dài các biện pháp này sẽ ảnh hưởng tới việc cho phép khán giả tham dự các sự kiện của Thế vận hội Tokyo.

Các biện pháp phòng dịch trọng điểm hiện đang được áp dụng tại Tokyo và 9 tỉnh khác. Các biện pháp này gồm có yêu cầu các cửa hàng ăn uống rút ngắn thời gian mở cửa. Theo kế hoạch, các biện pháp này sẽ kéo dài tới hết Chủ Nhật tuần tới và tình trạng khẩn cấp đang áp dụng tại Okinawa cũng vậy.

Tuy nhiên, ngày càng nhiều quan chức chính phủ cho rằng sẽ phải kéo dài các biện pháp trọng điểm tại Tokyo và 3 tỉnh lân cận bởi số ca nhiễm trung bình trong 7 ngày qua đang tăng lên.

Chính phủ sẽ quyết định liệu có nên kéo dài các biện pháp trọng điểm hay không sau khi phân tích tiến độ tiêm chủng và năng lực của các cơ sở y tế. Chính phủ cũng sẽ tham khảo ý kiến từ các chuyên gia.

Chính phủ có kế hoạch tiếp tục kêu gọi các cửa hàng ăn uống thực hiện biện pháp triệt để ngăn ngừa lây nhiễm. Chính phủ có thể sẽ phối hợp với chính quyền Tokyo và các tỉnh khác về việc có kéo dài các biện pháp chống lây nhiễm hay không.

Khả năng kéo dài các biện pháp trọng điểm sẽ khiến cần xem xét lại giới hạn số khán giả vào xem các sự kiện của Thế vận hội Tokyo sắp tới.

Hiện tại, tối đa 10.000 người sẽ được phép vào địa điểm tổ chức, miễn là không vượt quá 50% sức chứa của địa điểm đó.

Một số quan chức chính phủ đã đề xuất phương án không cho khán giả vào xem các sự kiện thi đấu vào buổi tối và ở các địa điểm lớn.

Chính phủ dự kiến sẽ thảo luận về giới hạn số khán giả trong các cuộc thảo luận với ban tổ chức Thế vận hội, chính quyền Tokyo, Ủy ban Olympic Quốc tế và Ủy ban Paralympic Quốc tế, sớm nhất là trong tuần này.

Nguồn: NHK


Thông tin liên hệ:

VĂN PHÒNG TOPJ VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA - GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT
   Địa chỉ       :
Tầng 2 Tòa nhà Việt, Số 245 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  Điện thoại  : (024).667.108.08/ 667.109.09

  Email          : topjtest.vn@gmail.com
 
 Website     : topj.vn
Bản quyền thuộc về Topj.vn
Thiết kế website SEO - Tất Thành