Tra cứu SBD - Điểm thi Hà Nội
Họ tên *
Ngày sinh *
Lưu ý: Các ô có dấu * là bắt buộc phải điền thông tin
Chú ý: Gõ "Họ tên" không dấu để tìm kết quả chính xác nhất.
Hỗ trợ trực tuyến

Văn phòng Topj

(024).667.108.08/ 667.109.09

topjtest.vn@gmail.com

Chính phủ Nhật Bản sẽ đầu tư cho khởi nghiệp sáng tạo

Cập nhật: 30/11/2022
Lượt xem: 160

Hôm thứ Hai, tại cuộc họp của Hội đồng Hiện thực hóa Chủ nghĩa Tư bản hình thức mới, chính phủ Nhật Bản đã quyết định kế hoạch tăng mạnh đầu tư vào các công ty khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Mục tiêu của hội đồng là hiện thực hóa "một hình thức mới của chủ nghĩa tư bản" theo như cách gọi của Thủ tướng Kishida Fumio.

Theo kế hoạch đầu tư 5 năm cho các công ty khởi nghiệp, chính phủ sẽ tăng đầu tư lên hơn 10 lần, thành 10 nghìn tỷ yên, tương đương khoảng 72 tỷ đôla.

Kế hoạch đặt mục tiêu tạo điều kiện cho khoảng 1.000 người trẻ tuổi muốn khởi nghiệp đi nước ngoài để tích lũy kinh nghiệm.

Hội đồng cũng quyết định một kế hoạch khác khuyến khích mọi người đầu tư tài sản để có thêm nguồn thu nhập ngoài lương, nhằm mở rộng tầng lớp trung lưu.

Theo kế hoạch này, chính phủ sẽ bỏ giới hạn thời gian cho cá nhân tham gia chương trình đầu tư được miễn thuế có tên là Tài khoản Tiết kiệm Cá nhân Nhật Bản (NISA). Chính phủ sẽ nâng mức trần đầu tư hằng năm để tăng gấp đôi tổng số tiền đầu tư theo chương trình này lên khoảng 402 tỷ đôla trong vòng 5 năm tới.

Tại cuộc họp của hội đồng, Thủ tướng Kishida cho biết các công ty khởi nghiệp hiện thân cho chủ nghĩa tư bản mới, thông qua biến các vấn đề xã hội thành động lực tăng trưởng và tạo ra một xã hội kinh tế bền vững.

     Thủ tướng cũng cho biết để mở rộng tầng lớp trung lưu, không chỉ cần có thu nhập từ tiền lương mà cả thu nhập từ đầu tư tài sản.
Nguồn: 
https://www3.nhk.or.jp/


Các tin tức khác:

Thông tin liên hệ:

VĂN PHÒNG TOPJ VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA - GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT
   Địa chỉ       :
Tầng 2 Tòa nhà Việt, Số 245 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  Điện thoại  : (024).667.108.08/ 667.109.09

  Email          : topjtest.vn@gmail.com
 
 Website     : topj.vn
Bản quyền thuộc về Topj.vn
Thiết kế website SEO - Tất Thành