Tra cứu SBD - Điểm thi Hà Nội
Họ tên *
Ngày sinh *
Lưu ý: Các ô có dấu * là bắt buộc phải điền thông tin
Chú ý: Gõ "Họ tên" không dấu để tìm kết quả chính xác nhất.
Hỗ trợ trực tuyến

Văn phòng Topj

(024).667.108.08/ 667.109.09

topjtest.vn@gmail.com

Cách học tiếng Nhật hiệu quả

Cập nhật: 15/06/2016
Lượt xem: 3063
Cách viết bảng chữ cái tiếng Nhật

Học viết có thể là phần khó nhất nhưng cũng là phần rất thú vị khi học tiếng Nhật. Tiếng Nhật không dùng bảng chữ cái alphabet. Có 3 loại chữ trong tiếng Nhật là Kanji,Hiragana và Katakana. Và việc viết tiếng Nhật bao gồm cả 3 loại chữ cái này.

Học tiếng Nhật online với các website chất lượng cao

Văn hóa Nhật Bản đã xâm nhập vào trí tưởng tượng của hàng triệu người không nói tiếng Nhật với sự bùng nổ của Anime và truyện tranh Manga, nghệ thuật ẩm thực hấp dẫn, sự bí ẩn của Geishas hoặc vẻ quyến rũ của những samurai.Đối với những người hâm mộ nền văn hóa này, một trong những thứ ngăn cản họ hiểu những sắc thái trên của người Nhật chính là tiếng Nhật.

Cách học tiếng Nhật

Nếu bạn đang muốn học tiếng Nhật nhanh nhất có thể, hãy đọc bài này. Lưu ý rằng bài viết này không nói về cách học dễ nhất có thể. Nếu bạn nghĩ tiếng Nhật dễ học, bạn có thể không cần đọc bài viết này. Còn nếu bạn thực sự muốn học tiếng Nhật, tôi sẽ đưa bạn lời khuyên những cách học tiếng Nhật hiệu quả

Tự học tiếng Nhật căn bản

Chia sẻ kinh nghiệm tự học tiếng Nhật căn bản từ lúc học bảng chữ cái cho tới lúc luyện thi Năng lực tiếng Nhật của một người nước ngoài

Học tiếng Nhật ở đâu tốt nhất và các Trung tam hoc tieng Nhat

Đối với các bạn đang học và luyện thi tiếng Nhật thì việc học tiếng Nhật ở đâu tốt nhất luôn được các bạn quan tâm. Chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ của các trung tâm học tiếng Nhật có uy tín để các bạn tham khảo

Phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả

Tiếng Nhật sử dụng cấu trúc SOV (Subject Object Verb) trong khi đó tiếng Anh là ngôn ngữ dạng SVO (Subject Verb Object). Không giống như tiếng Anh hoặc các ngôn ngữ la tinh khác, tiếng Nhật có 3 hệ thống ký âm để thể hiện: Hiragana, Katakana và Kanji.

Cách học tiếng Nhật hiệu quả nhất

Cách học tiếng Nhật tốt nhất là gì? Lophoc24h xin giới thiệu kinh nghiệm học tiếng Nhật của một bạn sinh viên nước ngoài chia sẻ các phương pháp và lời khuyên khi học tiếng Nhật.

Học tiếng Nhật qua mạng và những điều cần lưu ý

Cùng với nhu cầu mở rộng giao lưu kinh tế, văn hóa với Nhật bản thì phong trào học tiếng Nhật tại Việt nam ngày càng tăng. Theo ước tính tại Việt nam hiện có khoảng hơn 40,000 đang học tiếng Nhật.

Kinh nghiệm học và luyện thi Năng lực tiếng Nhật

Một khi bạn đã xác định cấp độ định thi tiếng Nhật, hãy xem lại một vài chiến lược học tập giúp bạn luyện thi tiếng Nhật tốt hơn.

Phương pháp học và luyện thi tiếng Nhật N1, N2

Đây là những phương pháp học và luyện thi tiếng Nhật cho các cấp độ N1 va N2. Nhưng nó cũng áp dụng rất tốt cho những bạn đang muốn luyện thi tiếng Nhật ở các cấp độ khác

 

Giới thiệu một số trang web học tiếng Nhật online

Bổ sung tài nguyên học tiếng Nhật cho các bạn với một số trang web học tiếng Nhật hay và miễn phí.

15 mẹo ghi điểm bài thi Năng lực tiếng Nhật hiệu quả cao

Khi tham gia các bài thi, việc thành thạo các chủ đề có trong bài thi tiếng Nhật là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số gợi ý khi học và luyện thi tiếng Nhật  có thể giúp bạn cải thiện kết quả bài thi.

Cách học Kanji trong các bài thi Năng lực tiếng Nhật (JLPT)

Bài thi Năng lực tiếng Nhật được tổ chức 2 năm một lần từ năm 2009. (Cấp độ 1 và 2 vào tháng 7 và tất cả các cấp độ vào tháng 12). Bài thi là một bài kiểm tra tiêu chuẩn quốc gia được dùng để đánh giá khả năng sử dụng tiếng Nhật.

Phương pháp học và luyện thi tiếng Nhật hiệu quả

Điều quan trọng nhất khi luyện thi tiếng Nhật (JLPT) là luyện tập thật nhiều.

Không phải làm các bài tập chỉ một hay hai tuần trước khi thi mà vài tháng hoặc thậm chỉ cả năm. Nó sẽ giúp bạn rất nhiều khi làm bài thi thật.

Thông tin liên hệ:

VĂN PHÒNG TOPJ VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA - GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT
   Địa chỉ       :
Tầng 2 Tòa nhà Việt, Số 245 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  Điện thoại  : (024).667.108.08/ 667.109.09

  Email          : topjtest.vn@gmail.com
 
 Website     : topj.vn
Bản quyền thuộc về Topj.vn
Thiết kế website SEO - Tất Thành